0988.513.885 Tư vấn - Hỗ trợ - Đặt hàng
Trang chủ / GULL JAPAN / GF2385

GULL COCO FIN Chân vịt bơi lặn (Japan)

Mã sản phẩm: GF2385

GULL COCO FIN Chân vịt bơi lặn (Japan)

Gull Coco Fins là một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ hoặc những người mới bắt đầu lặn. Đây là một đôi vây nhẹ và nhỏ gọn cho phép cú đạp cực kỳ thoải mái, với mức công suất đủ để lặn giải trí. Phạm vi màu sắc hấp dẫn cũng cho phép người lặn phối hợp màu sắc với các thiết bị khác!

Khóa vây DX SPEC giờ đây dễ xử lý hơn. Nó có hướng dẫn trung tâm thiết kế tốt hơn. Cơ chế khóa mở nhanh giờ có thể được gắn và tháo ra ngay cả khi tay yếu và mệt mỏi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó yếu hoặc mở ra một cách bất ngờ khi lặn. Bạn cũng có thể điều chỉnh dây đeo dễ dàng sau khi mang vây. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, vì vậy hãy mong chờ những điều tốt nhất và độ tin cậy tối đa từ Gull Coco Fins.

Mặt bên của lưỡi chắc chắn bám nước. Hiệu ứng định hướng và lỗ phun nước đẩy nước ngược lại. Điều này tạo ra độ đẩy mạnh mẽ, ngay cả đối với những người lặn không chắc về sức mạnh chân.

Trọng lượng: 875 gram

Chiều dài: 53 cm

Chiều rộng lưỡi: 19.1 cm

Gull Coco Fins là một sản phẩm có kích cỡ đơn duy nhất từ Nhật Bản và phù hợp với nhiều loại bộ lặn có cắt cao hoặc giày lặn cắt thấp. Bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi để thử Gull Coco Fins.