0988.513.885 Tư vấn - Hỗ trợ - Đặt hàng
Trang chủ / MASKS / MP110

Kính lặn Flameless PI (Taiwan)

MP110-BK
MP110-W
Mã sản phẩm: MP110

Kính lặn Flameless PI

Khác với những dòng kính bơi, những bộ kính lặn thường có yêu cầu cao hơn nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu lặn sâu, chịu được áp lực lớn khi sử dụng.

Bộ kính lặn Flameless PI có bộ khung đúc áp dụng kỹ thuật ôm sát theo dáng mặt người sử dụng giúp ngăn tràn nước vô cùng hiệu quả.

Không chỉ vậy, mẫu này được tối ưu hóa về trọng lượng cùng bộ dây đeo silicone có khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt. Điều này tạo nên sự thoải mái khi đeo lâu mà không bị hằn đỏ hay bị gò tai như những dòng kính lặn thông thường.

Kính lặn Flameless PI phù hợp khi nào?

Đây là dòng kính phục vụ nhu cầu trải nghiệm du lịch và giải trí phổ thông nên sẽ không phù hợp cho những người lặn chuyên nghiệp có độ sâu lớn.

Vì vậy, dòng kính lặn này tập trung phục vụ cho nhu cầu lặn ngắm cảnh sản hô ở các bãi biển, ngắm cá và sinh vật biển theo các chuyến du lịch biển.

Trường hợp bạn muốn sử dụng kính lặn khám phá các vùng biển sâu hay các chuyến du lịch biển chuyên nghiệp thì nên lựa chọn dòng kính lặn Gull.

Mua kính lặn ở đâu?

Để mua kính lặn nói riêng và các đồ lặn nói chung, quý khách vào sản phẩm và chọn màu mong muốn rồi bấm nút Đặt hàng. Bộ phận kinh doanh của Water Pro sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ quý khách trong thời gian ngắn nhất cùng nhữngg tư vấn phù hợp nhằm mang lại những trải nghiệm tốt.