0988.513.885 Tư vấn - Hỗ trợ - Đặt hàng
Trang chủ / GULL JAPAN

Mặt Nạ Lặn Kính Lặn Chuyên Nghiệp Masks Gull Japan

Là các loại kính mặt nạ lặn mang thương hiệu Masks Gull Japan chính hãng áp dụng các chính sách theo tiêu chuẩn cùng chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì trong suốt vòng đời sản phẩm
GM-1086
Abyss
1,500,000₫
GM1269
VADER - UV420 AR
2,900,000₫
GM1273
Lanze - UV50+
1,500,000₫
GM1036
Mantis 5
1,500,000₫

GULL JAPAN

Những bộ mặt nạ lặnkính lặn cao cấp với nhiều tính năng nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng là điểm nổi bật được nhắc đến đầu tiên của dòng kính lặn Gull này.

Bộ kính lặn khi trải nghiệm
Bộ kính lặn khi trải nghiệm

Kính lặn cao cấp là gì?

Đây là những mẫu kính lặn có trang bị các công nghệ chống trầy xước, chống tia UV và ngăn chặn tình trạng sương mù trong quá trình sử dụng.

Đặc tính kỹ thuật kính lặn

Là dòng cao cấp nên những bộ kính lặn này phù hợp với hầu hết những người sử dụng trong công việc nói chung và đặc biệt là giải trí nói riêng. Dòng kính lặn này có thể kết hợp với bộ đồ lặn Scubapro và các trang thiết bị ống thợ lặn hoặc chân vịt lặn chính hãng hiện nay.

Đặc tính chống tia UV của kính lặn

Kính lặn cao cấp

Hệ thống trang bị nhiều lớp kính với việc đan xéo của từng phân tử giúp kháng lại tia UV độc hại trong môi trường nắng nóng, nhất là tại các vùng biển nhiệt đới.

Đặc tính chặn sương mù của kính lặn

Đây là kỹ thuật rất quan trọng và cần phải được chú ý vì ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của dòng kính lặn nói chung. Bộ kính lặn khi đeo áo rất sát vào da và ngăn nước lọt vào cũng như xử lý được lượng nhiệt rất tốt giúp cho kính không bị bám hơi nước ở mắt kính gây ra sự khó chịu.

Đặc tính chồng trầy của kính lặn

Với kỹ thuật sắp xếp cũng như nguyên liệu sản xuất kính cao cấp giúp cho việc bảo vệ mặt ngoài của kính luôn trong suốt và rất khó bị trầy xước. Tuy nhiên, khi vì vậy mà mọi người chủ quan trong việc bảo quản và không nên để chung với các vật sắc nhọn, có góc cạnh có thể ma sát trực tiếp với lực mạnh làm ảnh hưởng tới mắt kính lặn.

Một số hình ảnh tham khảo về kính lặn cao cấp

Kính lặn cao cấp chống tia UV
Kính lặn cao cấp chống tia UV

Kính lặn cao cấp
Kính lặn cao cấp chống tia UV

Kính lặn cao cấp
Kính lặn cao cấp

Kính lặn cao cấp
Kính lặn cao cấp

Kính lặn cao cấp
Kính lặn cao cấp

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách có thể sử dụng công cụ trao đổi kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng kính lặn ngay bên góc phải màn hình, đội ngũ kỹ thuật của Water Pro luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các vấn đề trong quá trình sử dụng.